ClickBot
  • Hướng dẫn sử dụng tài liệu
  • Tổng quan Clickbot
  • Tổng quan
  • Chương trình Affiliate
  • Thêm tài khoản
    • Đăng ký tài khoản
    • Kết nối Fanpage với Clickbot
    • Hướng dẫn đọc bảng thống kê
  • Hướng dẫn Clickbot
  • Live chat
    • Tổng quan livechat
    • Tạo và phân loại cuộc hội thoại theo trạng thái
    • Tạo mẫu trả lời nhanh
  • AUTOPOST
  • Bài đăng Media
    • Cài đặt ứng dụng Clickbot cho Group Facebook
  • Bài đăng Carousel
    • Đăng bài băng chuyền
    • Đăng bài dạng video ảnh
  • Bài kêu gọi CTA
  • AUTORESPONDER
    • Mẫu reply tự động
      • Cài đặt Tự động nhắn tin cho khách sau khi khách để lại bình luận
      • Câu hỏi thường gặp
    • Tạo chiến dịch
      • Để lại lời nhận xét
      • Chiến dịch toàn trang
        • Bình luận và trả lời tin nhắn
        • Tự động thích và chia sẻ bài viết
    • Nâng cao
      • Mẫu bình luận (seeding)
      • Chiến dịch gắn nhãn
      • Báo cáo thống kê
  • AUTOBOT
  • Cài đặt Bot
    • Cài đặt lời chào mừng
    • Thiết lập câu hỏi phá băng
    • Thiết lập tin nhắn bắt đầu
    • Cài đặt bot trả lời
  • Flow builder
    • Tổng quan về Flow
    • Hướng dẫn tạo flow tặng quà
    • Tạo link và mã QR cho flow
  • Post-back/ OTN
    • Thư viện Postback
  • Tiện ích kết nối
  • Trình tạo webview
  • User input
    • Nhập User input
    • Trường tuỳ chỉnh
    • Truyền dữ liệu từ ladipage về clickbot
  • Messenger Marketing
    • Gửi tin hàng loạt
  • API JSON
  • MINI CRM
  • Khách hàng Messenger
    • Đồng bộ khách hàng
    • Quản lý khách hàng
    • Nhãn/ Tag
  • Khách hàng bên ngoài
    • Nhóm contact
      • Nhập danh sách khách hàng bên ngoài
    • Danh bạ
    • Custom Meta
    • Trình tạo Webform
    • Chuỗi SMS/Email
  • AUTO LIVESTREAM
    • Livestream tự động
  • AUTO EMAIL/SMS MARKETING
    • Gửi SMS Marketing
      • Cài đặt API SMS
      • Gửi SMS hàng loạt
      • Mẫu SMS
    • Gửi Email Marketing
      • Kết nối SMTP
      • Gửi email hàng loạt
      • Mẫu email
    • Landing page
      • Tổng quan về landing page
      • Chỉnh sửa body landing page
      • Tạo và chỉnh sửa bố cục Landing page
      • Chỉnh sửa Text và Heading trong Landing page
      • Chỉnh sửa ảnh trong landing page
      • Chỉnh sửa nút bấm trong Landing page
      • Chèn video từ youtube vào landing page
      • Tạo đồng hồ đếm ngược trong landing page
      • Chỉnh sửa form trong landing page
      • Chỉnh sửa divider và Menu trong landing page
  • CỬA HÀNG MESSENGER
    • Thương mại điện tử
      • Tạo cửa hàng
        • Cài đặt giờ làm việc
        • Cài đặt giao diện
        • Cài đặt thanh toán
      • Đọc bảng thống kê
      • Sản phẩm
        • Cài đặt thể loại sản phẩm
        • Cài đặt thuộc tính sản phẩm
        • Cài đặt sản phẩm
        • Cài đặt phiếu giảm giá
      • Ghé thăm cửa hàng
      • Cài đặt điểm giao hàng
      • Cài đặt menu QR
      • Đơn hàng
        • Quản lý đơn đặt hàng
        • Thông báo và trạng thái đơn hàng
        • Xác nhận và nhắc nhở
        • Báo cáo nhắc nhở
      • Quản lý khách mua hàng
      • Sao chép URL
    • Nguồn hàng tận gốc
  • UTILITY TOOLS
  • Công cụ tìm kiếm
  • Auto Content
  • Internet Explorer
  • Google sheets
    • Lưu dữ liệu trang thương mại điện tử về Google sheets
    • Lưu dữ liệu từ Landingpage về Googlesheet
    • Lưu dữ liệu từ Webform về Googlesheet
    • Lưu dữ liệu từ Webview về Googlesheet
  • THANH TOÁN
    • Thanh toán
      • Gia hạn gói
      • Nhật ký giao dịch
      • Nhật ký sử dụng
Powered by GitBook
On this page
  • Tạo mẫu mới
  • Cài đặt chung cho mẫu trả lời bình luận
  • Phản hồi chung cho tất cả
  • Phản hồi theo từ khoá
  • Chỉnh sửa mẫu có sẵn

Was this helpful?

  1. AUTORESPONDER

Mẫu reply tự động

Tạo mẫu để trả lời tự động bình luận của khách hàng

PreviousBài kêu gọi CTANextCài đặt Tự động nhắn tin cho khách sau khi khách để lại bình luận

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Tạo mẫu mới

Để tạo mẫu tự động phản hồi bình luận của khách hàng các bạn hãy chọn mục Mẫu Reply tự động trong tính năng AUTORESPONDER trên thanh Left Bar và ấn Tạo mẫu mới

1 pop up mới hiện ra để bạn cài đặt các thông tin cho mẫu Reply.

Cài đặt chung cho mẫu trả lời bình luận

  • Vui lòng chọn 1 trang để tự động : Mỗi mẫu bình luận chỉ chọn 1 trang duy nhất để lưu mẫu tự động.

  • Bạn muốn làm gì với những bình luận xúc phạm? Các bạn có thể chọn Ẩn hoặc Xoá bỏ những bình luận những bình luận mà các bạn định nghĩa là bình luận xúc phạm bằng cách thêm những từ khoá mang tính xúc phạm trong ô trống Viết ra các từ khoá xúc phạm bên dưới.

Tips: Nếu muốn ẩn những bình luận chứa SĐT của khách hàng để tránh đối thủ cướp khách thì các bạn có thể thêm các đầu số điện thoại vào ô Viết các từ khoá xúc phạm

  • Nếu bạn chọn Ẩn thì các bình luận này sẽ được ẩn đi và không hiển thị với người khác nhưng vẫn hiển thị với chủ bình luận.

  • Nếu bạn chọn Xoá bỏ thì những bình luận này sẽ được xoá mãi mãi trên mục bình luận bài viết

  • Các bạn cũng có thể gửi cho người có bình luận xúc phạm 1 tin nhắn theo mẫu riêng. Xem cách tạo mẫu tin nhắn tại đây , nếu không gửi thì để trống mục này

  • Bạn có muốn gửi Reply cho nhiều người 1 lần không? Nếu chọn Có thì bình luận level 1 nào của cũng sẽ được trả lời mà không quan tâm tới khách có bị trùng hay không. Nếu không chọn( không tick vào nút Có ) thì 1 người sẽ chỉ được phản hồi lại comment 1 lần duy nhất.

  • Bạn có muốn like bình luận với tư cách Page không? Nếu chọn có thì bất cứ bình luận nào của khách đều được like tự động.

  • Bạn có muốn ẩn bình luận sau khi Reply tự động không? Nếu chọn có,tất cả bình luận sẽ được ẩn đi

Sau khi cài đặt chung xong, bạn hãy chọn kiểu mẫu trả lời Phản hồi chung cho tất cả nghĩa là bình luận nào cũng được phản hồi giống nhau hoặc bạn cũng có thể lựa chọn Phản hồi theo từ khoá nghĩa là phân loại các bình luận theo nhóm để trả lời riêng từng nhóm cho phù hợp. Ví dụ như nhóm bình luận hỏi giá thì trả lời khác, nhóm hỏi địa chỉ shop thì trả lời khác...tạo nên sự gần gũi cho khách hàng và "con người" hơn.

Phản hồi chung cho tất cả

Tick chọn Phản hồi chung cho tất cả, đặt tên cho Chiến dịch và thêm nội dung muốn trả lời chung cho mọi bình luận ô Tin nhắn Reply tự động.

Tips:

  • Hãy tag khách hàng vào trong tin nhắn để khách nhận được thông báo từ Youtube và chú ý hơn tới bài viết của bạn. Để tag hãy nhấn nút Tag khách hàng phía trên ô điền nội dung

  • Nên gọi họ tên fb của khách hàng để cá nhân hoá tin nhắn bằng cách nhấn nút Tên + Họ và đệm phía trên tay phải ô điền nội dung.

  • Để đa dạng hoá nội dung mẫu tin nhắn 1 cách nhanh chóng mà không bị máy móc hãy thêm nhiều từ đồng nghĩa để thay thế lẫn nhau cho 1 hoặc nhiều từ nào đó mà không bị ảnh hưởng tới nội dung. Cho các từ này vào trong dấu { } và cách nhau bởi dấu gạch đứng |

Ví dụ : Nội dung bạn gõ là "{ Cám ơn | Thanks} bạn " thì hệ thống sẽ có 2 mẫu câu được tạo ra là " Cám ơn bạn" và " Thanks bạn". Hệ thống sẽ lấy ngẫu nhiên 1 trong các mẫu câu này để phản hồi cho khách. Như vậy câu trả lời sẽ đa dạng hơn mà chỉ cần tạo mẫu 1 lần.

Bạn cũng có thể thêm hình ảnh cho phản hồi bằng cách dán link ảnh vào ô Điền url hình ảnh của bạn ở đây hoặc tải ảnh từ thiết bị của bạn ở nút Tải lên. Tương tự các bạn có thể thêm video cho tin nhắn bằng cách tải video từ thiết bị của bạn ở nút Tải lên.

Để hoàn tất hãy ấn vào Lưu. 1 pop up sẽ hiện ra thông báo bạn tạo mẫu thành công.

Phản hồi theo từ khoá

Để phân loại bình luận và trả lời cho các nhóm bình luận có mục đích khác nhau,các bạn có thể sử dụng phản hồi theo từ khoá. Mỗi nhóm bình luận có những từ khoá riêng nên phản hồi cũng cần theo cách riêng để thu hút, tạo thiện cảm và thuyết phục khách hàng hơn.

Để sử dụng, các bạn tick chọn vào mục Phản hồi theo từ khoá, đặt tên cho chiến dịch và trong này các bạn có thể tạo nhiều phản hồi cho nhiều nhóm từ khoá khác nhau.

Trong mục Lọc từ/câu các bạn hãy thêm từ hoặc cụm từ các bạn muốn lọc ra. Ví dụ như những câu hỏi về giá sẽ chứa những từ như giá,bao nhiêu,bao tiền...các từ, cụm từ cách nhau bằng dấu phẩy.

Sau khi lọc được từ các bạn hãy ghi nội dung cho nhóm bình luận chứa từ khoá đó. Có thể thêm hình ảnh,video vào trong phản hồi bằng cách tải lên từ thiết bị hoặc dán link vào mục url của ảnh.

Để thêm bộ lọc cho cụm từ khác,các bạn hãy click vào nút Thêm lọc và tạo nội dung như các bước bên trên.

Sau khi đã thêm các bộ lọc, các bạn hãy tạo 1 mẫu trả lời cho các bình luận không có chứa bất cứ từ khoá nào. Cách tạo giống như tạo mẫu phản hồi chung.

Để hoàn tất hãy ấn vào Lưu. 1 pop up sẽ hiện ra thông báo bạn tạo mẫu thành công.

Chỉnh sửa mẫu có sẵn

Để chỉnh sửa mẫu có sẵn, các bạn vào lại mục Mẫu Reply tự động trong AUTORESPONDER và chọn mẫu cần sửa và nhấn vào biểu tượng hình cái bút để chỉnh sửa

Nếu muốn xoá các bạn hãy ấn vào biểu tượng hình thùng rác.

Chúc các bạn thành công với Clickbot!

Nếu muốn tự động inbox luôn cho khách sau khi trả lời bình luận hãy chọn mẫu tin nhắn bạn đã tạo ra trong mục Chọn một mẫu tin nhắn để nhắn riêng tư và tối đa bạn được gửi 2 tin nhắn. Xem thêm cách tạo mẫu tin nhắn ở .

Nếu muốn tự động inbox luôn cho khách đã được lọc ra theo từ khoá sau khi trả lời bình luận hãy chọn mẫu tin nhắn bạn đã tạo ra trong mục Chọn một mẫu tin nhắn để nhắn riêng tư và tối đa bạn được gửi 2 tin nhắn. Xem thêm cách tạo mẫu tin nhắn ở .

1 pop up hiện ra và bạn chỉnh sửa lại mẫu của bạn như hướng dẫn trên mục .

đây
đây
Tạo mẫu mới